.

4 giáo viên giành giải nhất tại hội thi Giáo viên dạy giỏi mầm non cấp tỉnh

Thứ Năm, 27/04/2017, 09:16 [GMT+7]
(QBĐT) - Sau hơn 2 tuần làm việc nghiêm túc, chiều qua (26-4), Sở Giáo dục - Đào tạo đã tổ chức lễ tổng kết và trao thưởng cho các giáo viên đạt giải hội thi Giáo viên dạy giỏi mầm non cấp tỉnh năm 2017. 
 
 
Đồng chí Đinh Quý Nhân, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trao giấy khen và phần thưởng cho các giáo viên đạt giải nhất.
            Đồng chí Đinh Quý Nhân, TUV, Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo trao giấy khen và phần thưởng cho các giáo viên đạt giải nhất.
Tham gia hội thi cấp tỉnh lần này có 60 gương mặt tiêu biểu được lựa chọn qua các vòng thi, đại diện cho 4.200 giáo viên toàn cấp học đến từ 179 trường và cơ sở giáo dục mầm non trong toàn tỉnh. 
 
Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã cấp giấy chứng nhận danh hiệu “Giáo viên dạy giỏi mầm non cấp tỉnh năm 2017” cho 60 giáo viên tham gia. Trong đó, tặng giấy khen và phần thưởng cho 31 giáo viên đạt giải (với 4 giải nhất, 10 giải nhì và 17 giải ba).
 
Bốn giải nhất thuộc về các cô giáo: Nguyễn Thị Hồng Sen (Trường MN Hoa Hồng, TP. Đồng Hới), Vũ Thị Nhanh (Trường MN Nghĩa Ninh, TP. Đồng Hới), Hoàng Thị Thúy (Trường MN Trường Thủy, huyện Lệ Thủy) và Hoàng Thị Minh (Trường MN Hoàn Trạch, huyện Bố Trạch).
 
Tại lễ tổng kết, cùng với giấy khen và phần thưởng của Sở Giáo dục - Đào tạo, 4 giáo viên đạt giải nhất còn được Hội khuyến học tỉnh, Hội Cựu giáo chức tỉnh trao thưởng.
Nội Hà