.

Trao giải hội thi hùng biện tiếng Anh THPT năm học 2013-2014

Thứ Hai, 24/02/2014, 11:41 [GMT+7]

(QBĐT) - Ngày 23-2, Sở Giáo dục-Đào tạo đã tổ chức hội thi hùng biện tiếng Anh THPT cấp tỉnh năm học 2013-2014 với chủ đề "Tiếng Anh và hội nhập quốc tế". Tham dự có 18 thí sinh được tuyển chọn từ các trường THPT, THCS và THPT trong toàn tỉnh.

Tại hội thi, các thí sinh trải qua ba phần thi, gồm: giới thiệu (25 điểm), tài năng (25 điểm) và phần thi hùng biện (50 điểm). Sau một ngày thi, Ban tổ chức đã trao hai giải nhất, 4 giải nhì, 6 giải ba và 6 giải khuyến khích cho các thí sinh.

Đồng chí Đoàn Đức Liêm, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở GD-ĐT trao giải nhất cho các thí sinh
Đồng chí Đoàn Đức Liêm, TUV, Giám đốc Sở GD-ĐT trao giải nhất cho các thí sinh.

Trong đó hai giải nhất thuộc về các em Trần Ngọc Hằng (THPT Chuyên tỉnh) và Đinh Thị Khánh Ngọc (THPT Đào Duy Từ), 4 giải nhì được trao cho các em Phan Kim Thi (THPT Chuyên tỉnh), Ngô Ngọc Hoài (THPT số 1 Quảng Trạch), Lê Thị Mỹ Linh (THPT Phan Bội Châu) và Lê Thị Diễm My (THCS và THPT Dương Văn An).

Được biết đây là lần thứ hai Sở Giáo dục-Đào tạo tỉnh ta tổ chức kỳ thi này và nhìn chung các thí sinh đã đáp ứng được cơ bản yêu cầu của hội thi, góp phần nâng cao kỹ năng nghe và nói tiếng Anh, là những kỹ năng quan trọng trong việc đào tạo tiếng Anh trong giai đoạn mới.

N.Mai