.

Sở Tư pháp: Gắn phong trào thi đua với nhiệm vụ chuyên môn

Thứ Năm, 14/12/2017, 10:13 [GMT+7]

(QBĐT) - Thời gian qua, Sở Tư pháp đã tập trung đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, gắn việc thực hiện các phong trào thi đua với nhiệm vụ xây dựng ngành, đơn vị trong sạch, vững mạnh và các hoạt động chuyên môn của từng đơn vị.

Sở Tư pháp luôn tổ chức tốt hoạt động đối thoại về thủ tục hành chính với các đơn vị liên quan trên địa bàn tỉnh.
Sở Tư pháp luôn tổ chức tốt hoạt động đối thoại về thủ tục hành chính với các đơn vị liên quan trên địa bàn tỉnh.

Cán bộ, công chức, viên chức toàn ngành đã nỗ lực thực hiện thắng lợi phong trào thi đua toàn diện trên tất cả các lĩnh vực: xây dựng, thẩm định văn bản quy phạm pháp luật; kiểm tra, rà soát, hệ thống hóa văn bản quy phạm pháp luật; phổ biến, giáo dục pháp luật, hòa giải ở cơ sở; xây dựng, thực hiện hương ước, quy ước; công tác hộ tịch, quốc tịch, chứng thực; bổ trợ tư pháp; trợ giúp pháp lý; quản lý xử lý vi phạm hành chính; ứng dụng công nghệ thông tin; thanh tra, giải quyết khiếu nại, tố cáo...

Nhờ đó, Sở Tư pháp đã được nhận nhiều danh hiệu thi đua của các cấp, các ngành, là một trong những tập thể tiêu biểu xuất sắc nhất trong phong trào thi đua của tỉnh,  được tặng Cờ thi đua của Thủ tướng chính phủ.

Với phương châm "Thi đua là động lực phát triển", Sở Tư pháp tiếp tục tập trung triển khai tốt các phong trào thi đua, xem đây là đòn bẩy để toàn ngành hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Nh.V