.

227 tập thể, cá nhân được khen thưởng cấp Nhà nước trong năm 2017

Thứ Năm, 14/12/2017, 08:51 [GMT+7]

(QBĐT) - Tin từ Ban Thi đua-Khen thưởng tỉnh cho biết: Năm 2017, toàn tỉnh có 7 tập thể và 10 cá nhân được tặng thưởng  Huân chương Lao động các hạng; 1 gia đình được tặng thưởng Huân chương Độc lập hạng Nhì; 90 gia đình được tặng thưởng Huân chương Độc lập hạng Ba; 6 cá nhân được tặng thưởng huân, huy chương kháng chiến các hạng.

Ngoài ra, toàn tỉnh còn có 8 tập thể được tặng Cờ Thi đua của Chính phủ; 10 tập thể, 49 cá nhân được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen; 1 cá nhân được công nhận danh hiệu Chiến sỹ thi đua toàn quốc và 45 cá nhân có công với cách mạng được phong tặng, truy tặng danh hiệu "Bà Mẹ Việt Nam Anh hùng".

Được biết: Hội đồng Thi đua-Khen thưởng tỉnh đang đẩy mạnh việc thực hiện tốt các nội dung của Luật Thi đua, Khen thưởng năm 2013 và các văn bản pháp luật về thi đua, khen thưởng, đặc biệt là tiếp tục chú trọng việc nâng cao chất lượng khen thưởng, trong đó, quan tâm khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích đột xuất, khen người lao động trực tiếp... nhằm nâng cao hiệu quả của công tác thi đua, khen thưởng trong thời gian tới.

M.H