.

Đảng bộ huyện Tuyên Hóa: Tập trung chỉ đạo đại hội đảng bộ, chi bộ cơ sở

Thứ Tư, 20/05/2015, 13:47 [GMT+7]

(QBĐT) - Huyện ủy Tuyên Hoá đã tập trung chỉ đạo các đảng bộ, chi bộ trực thuộc tích cực triển khai công tác chuẩn bị và tiến hành đại hội đảng bộ, chi bộ theo đúng kế hoạch đề ra, tiến tới Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XX, Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI và Đại hội lần thứ XII của Đảng.

Cùng với đó, Huyện ủy Tuyên Hoá đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, làm tốt công tác tư tưởng trong đảng bộ, chú trọng công tác vận động quần chúng, đồng thời phát động các phong trào thi đua yêu nước, lập thành tích chào mừng đại hội đảng bộ các cấp, gắn với kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm 2015.

Tính đến ngày 15-5, có 34/46 đảng bộ và chi bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Tuyên Hoá đã tổ chức đại hội (cụ thể, có 15 đảng bộ xã, thị trấn, 3 đảng bộ cơ quan và 16 chi bộ đã tổ chức đại hội). Các đảng bộ, chi bộ nói trên khi tiến hành đại hội đều có sự chuẩn bị rất chu đáo về công tác tuyên truyền, nội dung văn kiện, công tác nhân sự...

Đặc biệt, công tác nhân sự được tiến hành theo đúng yêu cầu, bảo đảm nguyên tắc, đúng quy trình nên chất lượng cấp ủy được nâng lên, tỷ lệ cán bộ trẻ, cán bộ nữ bảo đảm theo quy định; việc tổ chức thảo luận, góp ý vào các văn kiện được quan tâm chỉ đạo, đảng viên tích cực tham gia với tinh thần dân chủ và trách nhiệm cao...

Hiện nay, Huyện ủy Tuyên Hoá vẫn đang tích cực chỉ đạo các đảng bộ, chi bộ cơ sở còn lại đẩy nhanh các bước chuẩn bị, tổ chức đại hội theo đúng kế hoạch đã đề ra.

Văn Minh